Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Sales and Marketing Manager

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh (Quận 5),  Hà Nội (Quận Hai Bà Trưng)
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bảo trì / Sửa chữa, Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng và Kênh phân phối, Bán hàng / Kinh doanh, Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa, Công nghệ sinh học, Dệt may / Da giày / Thời trang, Dịch vụ khách hàng, Dược phẩm, Hóa học, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Môi trường, Nhân sự, Quản lý điều hành, Quản lý dự án, Sản xuất / Vận hành sản xuất, Tiếp thị, Tiếp thị trực tuyến, Y tế / Chăm sóc sức khỏe, Điện / Điện tử / Điện lạnh
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/04/2020
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1.Sales & Marketing Management:
• Be responsible for sales revenue of the assigned branch
• Coordinate with Sales & Marketing Department in head quarter to carry out business plans and marketing plans such as fairs, workshops, customer conferences, new products' launching, digital marketing,..
• Regular updating market and price information, taking part of market research and analysis, market entrance as well as market expanding plan
• Directly in charge in Sales and Service of Key Accounts. Being responsible for direct customers' relation and policies in order to keep and maintain relations with decision makers of MNC
• In charge of team building and supervising of the branch, includes recruitment, onboarding, training, supervising their works as well as evaluating and promoting them

2. Customer Care and Service:
• Implementing customer care and service policies and annual service plan to a monthly/weekly action plans.
• Supervising, monitoring field service team's activities. Facilitate all communication channels, report system needed between headquarter and branch, visits of oversea suppliers and experts if needed, in order to ensure quality service on-time.
• Training and developing team, support system and tools step by step to reach international standards of services

3. Branch Operations:
• Take part of organization planning, set KPIs and supervising daily tasks of all Branch's employees to ensure a smooth and effective operation.
• Evaluate reports and performance and competency of each employee of the Branch on a regular basis, e.g: weekly / monthly / quarterly / year.
• Monitor the proper implementation of the regulations, processes and procedures for the staff
• Encourage and maintain a dynamic, disciplined and enthusiastic working environment and high engagement of team
• Propose and responsible for the whole branch budget, all assets as well as other resources in the Branch. Shared responsibility with team and company about customer debts; evaluating credibility of customers, updating and report.

Note: In case of Marketing Sales Manager working in Hanoi will hold concurrently Northern Branch Manager.

1.Quản lý Kinh Doanh Tiếp thị
- Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng của đơn vị theo kế hoạch được giao định kỳ tháng/quý/năm; phát triển khách hàng và mở rộng thị trường;
- Phối hợp với Trưởng phòng Kinh doanh-tiếp thị toàn quốc triển khai các kế hoạch/chương trình kinh doanh, tiếp thị như: hội chợ, hội thảo, hội nghị khách hàng, chương trình khuyến mãi, tiếp thị on-line,...
- Cập nhật thường xuyên tình hình thị trường, giá cả; định kỳ khảo sát, phân tích thị trường, tham gia lập các kế hoạch kinh doanh, xây dựng chương trình marketing, giới thiệu sản phẩm mới, xâm nhập hoặc mở rộng ngành, thị trường…;
- Trực tiếp phụ trách kinh doanh và dịch vụ 1 số khách hàng chiến lược của công ty; chịu trách nhiệm về quan hệ khách hàng, các chính sách cần thiết để thiết lập và duy trì quan hệ với các cấp ra quyết định ở các công ty, tập đoàn đa quốc gia
- Xây dựng và phát triển đội ngũ, bao gồm tham gia từ khâu tuyển dụng, hội nhập, đào tạo và giám sát. chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát, đánh giá KPI và đề xuất các chính sách phát triển nhân sự

2. Dịch vụ khách hàng
- Triển khai chiến lược & kế hoạch dịch vụ khách hàng thành các kế hoạch hành động tuần & tháng cho đội ngũ
- Điều phối, hướng dẫn đội ngũ dịch vụ. Tạo điều kiện và hỗ trợ kênh liên lạc, báo cáo giữa chi nhánh và trụ sở chính, đối tác nước ngoài hoặc các chuyến thăm của chuyên gia nếu cần thiết nhằm đảm bảo các dịch vụ đạt chất lượng và đúng hạn
- Đào tạo, kèm cặp cho đội ngũ, xây dựng hệ thống công cụ hỗ trợ nhằm từng bước nâng chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế

3. Quản lý, điều hành
- Tham gia việc thiết kế tổ chức, lập kế hoạch, phân công công việc và điều phối nhằm đảm bảo hoạt động đơn vị trơn tru và hiệu quả
- Xây dựng và đánh giá KPI cá nhân, phòng và từng Nhân viên. Hướng dẫn Nhân viên cách thực hiện, bám sát mục tiêu của Công ty, Phòng và từng cá nhân.
- Triển khai và giám sát Giám sát việc thực thi các qui định, qui trình của nhân viên tại đơn vị;
- Động viên khuyến khích, duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, gắn kết với công ty
- Tham gia xây dựng và chịu trách nhiệm về ngân sách được giao. Đồng chịu trách nhiệm với công ty và nhân viên trực tiếp về công nợ khách hàng;
Ghi chú: Đối với trường hợp Trưởng Phòng Kinh Doanh Tiếp Thị làm việc tại Hà Nội sẽ kiêm nhiệm Quyền trưởng chi nhánh Miền Bắc

Yêu Cầu Công Việc

• University graduated with major related to Business, Marketing, Engineering or Psychology
• Good command in English.
• At least 03 years of experience in Management of Sales or Business Development, or Marketing
• Experience in a professional working environment or sales and service of foreign customers, preferably in both Industrial Sales and FMCG or Pharmacy
• Proficient in using computers, reporting and modern management tools preferably
• Học vấn, Kỹ năng & kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học, các ngành có liên quan Kinh doanh,Tiếp thị, Ngoại thương, Kỹ thuật hoặc Tâm lý
• Tiếng Anh lưu loát
• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm Quản lý kinh doanh, Tiếp thị hoặc Dịch vụ
• Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hoặc kinh doanh, dịch vụ cho khối khách hàng nước ngoài, ưu tiên kinh doanh 2 khối sản phẩm Công nghiệp & tiêu dùng nhanh, dược,...
• Có kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính, ưu tiên kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh và các công cụ quản lý hiện đại

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng D.C TECH

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với D.C TECH

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.